Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Ashley Young vẫn là nhân tố chủ chốt của MU

Inter đang ra sức mời chào Ashley Young rời MU. Chelsea bỏ ra 58 triệu bảng chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic từ Dortmund...


Trang web bóng đá w88 cho biết Inter Milan đã chuẩn bị sẵn bản thích hợp đồng có thời hạn 2 năm mời Ashsley Young đặt bút ký khi anh trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải 2018/19.
 
     
            
       
     
            Ashley Young vẫn là nhân tố chủ chốt của MU - Ảnh: w88
       
 
Giao kèo hiện tại của cựu binh người Anh với MU sắp kết thúc và quá trình đàm phán gia hạn đang lâm vào ngõ cụt. Bởi thế, ngay từ thời điểm này, Inter được phép thương thảo với Ashley Young để bàn về vấn đề chuyển nhượng.


Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Young là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở cả hai bên cánh. Chính vì thế, đội bóng Serie A đang ra sức chèo kéo anh và hy vọng Young không đạt được thỏa thuận với MU.
Đội bóng thành Manchester theo đuổi chính sách ký phù hợp đồng từng năm một với những cầu thủ ngoài 30 tuổi. BLĐ cũng lo ngại về tình trạng thể lực của Ashley Young khi anh phải cày ải liên tục sau World Cup 2018.
 
     
            
       
     
            Anh được cả Mourinho và Solskjaer tin sử dụng - Ảnh: w88
       
 
Bất chấp điều đó, cựu cầu thủ club bravado vẫn là nhân tố chủ chốt dưới hàng phòng ngự thời Mourinho và Solskjaer. Kể từ đầu mùa, Young đá chính 14 trận ở Ngoại hạng Anh nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị mới hợp.



Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét