Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

CHDCND Triều Tiên nhập cuộc rất tốt trong trận giao hữu với Việt Nam

HLV Park Hang Seo yêu cầu những học trò không được phép thủng lưới Trước khi đối đầu đối với Iran, Iraq ở Asian Cup 2019, sau trận giao hữu tuyển Việt Nam hòa 1-1 CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình, tối 25/12.


Mở đầu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo khen ngợi các cầu thủ mới được gọi bổ sung lên tuyển Việt Nam như Thành Chung, Minh Vương, Văn Đại. Ông chia sẻ với Nhà cái w88 : “Minh Vương và Thành Chung đã chơi tại VCK U23 châu Á và Asiad 2018 nên hiểu cách đá, cách huấn luyện, hiểu các gì mà tôi yêu cầu họ thực hiện trên sân.
 
     
            
       
     
            Tiến Linh mở tỷ số cho tuyển Việt Nam, có lẽ đội bạn sau đó đã gỡ hòa - Ảnh: w88
       
 
Văn Đại vốn chơi ở tiền đạo có lẽ bây giờ chơi ở vị trí của Trọng Hoàng. Văn Đại đạt 100% phong độ ngày hôm nay”.

Đánh giá về đối thủ club w88 Triều Tiên, thầy Park nói: “CHDCND Triều Tiên nhập cuộc rất tốt. Trong bảng đấu tại Asian Cup Việt Nam phải thi đấu với những đối thủ mạnh, và đội bạn cũng nằm tại bảng đấu với các đối thủ tầm cỡ. HLV của CHDCND Triều Tiên còn rất trẻ Nhưng đã rất xuất sắc. chúng tôi nghĩ họ sẽ có màn trình diễn tốt ở VCK Asian Cup 2019”.

 
     
            
       
     
            Ngày 27/12, HLV Park Hang Seo cùng học trò sẽ lên đường sang Qatar với 24 cầu thủ - Ảnh: w88
       
 
Trước VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo cho biết những điều quan trọng nhất là các cầu thủ Việt Nam cần hồi phục nhanh thể lực, còn những cầu thủ dính chấn thương thực sự đáng tiếc.



Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét