Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Vòng thi nhân sắc học hình thể của cuộc thi hoa hậu khá khắt khe

Thắc mắc tại sao thí sinh hoa hậu này nhìn rất đẹp nhưng tránh đăng quang và ngược lại hoàn toàn liên quan đến phần thi nhân trắc học. Tin tức thể thao, giải trí mới nhất luôn được cập nhật tại website http://www.w88wins.net/



 
     
            
       
     
           
         
Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu. - Ảnh: w88
           
       
 

Về gương mặt được đánh giá là cân đối như sau như: tỷ lệ mũi so với gương mặt, mũi không được lệch, quá gồ ghề, lộ sóng; mắt tránh cách xa nhau, không bị xếch, tránh đa mẫu mã bạch nhãn...; miệng phải tươi, răng đều... Nếu như gương mặt được đánh giá dựa theo cảm quan và mỹ quan của người nhìn thì phần thi nhân trắc học, đo đạc hình thể dựa trên những kết qua đo lường.
 
     
            
       
     
            Phòng kiểm tra nhân trắc học quyết định điểm số của thí sinh hoa hậu - Ảnh: w88
       
 
Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu cho biết: “Tôi từng tham gia khá nhiều cuộc thi tây du tranh bá trong và ngoài nước. Tất cả bắt buộc phải trải qua phần kiểm tra nhân trắc học. Cuộc thi Ngôi sao người mẫu tương lai 2012 mà tôi đăng quang, năm đó tôi được đánh giá có chỉ số hình thể 29/30. Cùng cuộc thi có những người đẹp như: Lê Hà, Trương Diệu Ngọc…”.
 
     
            
       
     
             
       
 

Theo lý giải của người đẹp, là một thí sinh từng thi hoa hậu cô đã phải trải qua vòng thi nhân sắc học hình thể khá khắt khe. Chỉ số nhân trắc được xác định thông qua các số đo: cao đứng, cao ngồi, cân nặng, vòng ngực, vòng eo, vòng mông, vòng cánh tay, vòng đùi...
 
     
            
       
     
            Chỉ số hình thể của Mai Phương Thúy đạt tỷ lệ chuẩn. - Ảnh: w88
       
 



 
     
            
       
     
            Mai Phương Thúy có đôi chân dài chuẩn 10 điểm theo khoa học. - Ảnh: w88
       
 
Cô cũng cho rằng, "chân dài" bình thường được người khác xem xét bằng mắt thường nhưng không hề biết, chân dài là một tỷ lệ chứ tránh phải số đo cụ thể. Công thức tính tỷ lệ đôi chân như sau: lấy chiều cao đứng trừ đi chiều cao ngồi, chia cho chiều cao ngồi nhân với 100. Nếu kết quả trên rơi vào khoảng 70-100, trong đó từ 70-84,9 là chân ngắn, 85 đến 89,9 là chân vừa, còn trên 90 là chân dài. Và đôi chân của cô là 92, 93.

Tống hợp - W88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét