Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

HLV Park Hang Seo gần như không giữ 1 đội hình liên tục trong hai trận đấu

Tối mai, lúc 20h30, "phù thủy" Park Hang Seo có thể tung chiêu độc khác để tuyển Việt Nam gây bão trước Iraq ngày ra quân Asian Cup 2019...


Sở thích “độc” và chuẩn của ông Park

Tờ w88 ước tính đến trước trận gặp Iraq vào ngày mai, ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã thiết lập một kỷ lục 18 trận bất bại và trong số đó phần lớn dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc (12 trận - 7 thắng, 5 hòa).Và điều gì đã tạo ra chuỗi trận ấy tượng ấy cho bóng đá Việt Nam?


 
     
            
       
     
            HLV Park Hang Seo gần như không giữ 1 đội hình liên tục trong hai trận đấu - Ảnh: w88
       
 
12 trận đấu bất bại dưới thời của mình (chưa tính tại VCK U23 châu Á, Asiad cũng như thế) ông Park chưa khi nào áp dụng lại một đội hình so với trước đó. Chỉ điều này thôi đã đủ để khiến những đối thủ luôn “việt vị” và thất bại 1 cách cay đắng, bất chấp có băng hình, hoặc đi xem trực tiếp các trận đấu của tuyển Việt Nam.

Càng hay tại chỗ, gần như những sự thay đổi hay niềm tin mà HLV Park Hang Seo đặt vào những yếu tố mới chưa khi nào khiến ông thất vọng. Và tại tuyển Việt Nam dưới thời ông thầy các bạn Hàn Quốc rất ít cầu thủ không được thể hiện mình...


và trận đấu với Iraq ông Park tính gì?


Tất nhiên, những tính toán về nhân sự của thuyền trưởng tuyển Việt Nam sẽ nằm tại hàng công còn hàng thủ thì không thể, bởi đội bóng nào cũng như nhau, luôn cần sự ổn định ở khu vực nhạy cảm này.
Xem thêm: Cách rút tiền w88 cho bạn nào cần!
 
     
            
       
     
            Bởi vì thế, chuyện Quang Hải không đá chính tại trận đấu với Iraq cũng là điều khá bình thường - Ảnh: w88
       
 
Nếu thế, thuyền trưởng tuyển Việt Nam sẽ thay đổi thế nào để khiến Iraq bất ngờ? Quang Hải sẽ là cái tên Đầu tiên mà HLV Park Hang Seo tính tới, khi tiền vệ tài hoa này đang bị soi nhiều nhất bên phía đội nhà.


Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét