Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Martial ký hợp đồng mới 5 năm với MU

Lãnh đạo MU đồng ý bán Fellaini cho CLB Shandong Luneng với giá 10,4 triệu bảng. Anthony Martial chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ...

MU đang đàm phán những bước cuối cùng bán tiền vệ Fellaini cho CLB Shandong Luneng ở giải nhà nghề Trung Quốc với mức phí 10,4 triệu bảng.

Tại đội bóng mới, Marouane Fellaini sẽ ký giao kèo 3 năm, hưởng mức lương 235.000 bảng/tuần sau thuế.

Fellaini sắp chia tay MU - Ảnh: w88

Nguồn tin từ w88 Mail cho hay, chiều qua, Fellaini cùng với luật sư Chris Farnell đã đến trung tâm huấn luyện Carrington để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng.

Trong cuộc nói chuyện kéo dài hai tiếng đồng hồ, Fellaini và phía đội bóng Trung Quốc cùng GĐĐH MU Ed Woodward đã đạt được sự nhất trí cơ bản.

Cuối tuần này, tiền vệ tóc xù 31 tuổi sẽ bay đến Trung Quốc chuẩn bị cho lễ ra mắt ở đội bóng mới. Hiện Fellaini chưa thể tập luyện cùng đồng đội vì đang chấn thương bắp đùi.

Dưới thời tân HLV Solskjaer, Fellaini chỉ được vào sân ít phút trong hai chiến thắng trước Cardiff và Reading. Thời gian thi đấu của anh bị hạn chế vì nhà cầm quân người Na Uy ưa thích sử dụng những cầu thủ nhanh nhẹn và chơi cơ động.

Martial ký hợp đồng mới 5 năm với MU


Sao trẻ người Pháp đã chấm dứt những lời đồn đoán ra đi khi đồng ý bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với MU.

Martial tiếp tục gắn bó MU lâu dài - Ảnh: w88


Trước đó, giống nhiều đồng đội khác, Martial đã từ chối cam kết tương lai thời Mourinho còn tại vị. Tuy nhiên, sau khi club apollo sa thải HLV người Bồ Đào Nha, niềm cảm hứng đã trở lại với Martial dưới trướng Solskjaer.


Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét