Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Tiền vệ Trọng Hoàng đang cho thấy sự hồi phục chấn thương rất nhan

Tiền vệ Trọng Hoàng đang cho thấy sự hồi phục chấn thương rất nhanh, và anh đang chạy đua với thời gian trước VCK Asian Cup 2019.


Ở buổi tập thứ 2 tại Qatar, Nhà cái w88 cho biết Trọng Hoàng đang hồi phục chấn thương rất tốt. Mặc dù vẫn phải tập riêng theo giáo án của HLV thể lực Willander Fonseca, nhưng Hoàng đã bắt đầu được tiếp xúc với trái bóng và tránh gặp khó khăn với những đường chuyền ở cư ly ngắn và trung bình.


Sau Đa dạng ngày phải tập riêng, cầu thủ CLB Thanh Hoá đã có thể khởi động cùng các đồng đội và tham gia một số trò chơi với bóng. Đây là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo, trong thời điểm ông thực sự cần cầu thủ người Nghệ An cho chiến dịch Asian Cup 2019.
  
      
            
        
      
            Trọng Hoàng đã có thể khởi động cùng các đồng đội - Ảnh: w88
        
  
Trước đó, nhiều người bất ngờ khi HLV Park Hang Seo vẫn mang Trọng Hoàng đi cùng trong chuyến tập huấn tại Qatar. Bản thân Hoàng "bò" đã thừa nhận anh tránh thể bình phục trước Asian Cup 2019.



Tuy nhiên, thầy Park vẫn chờ Trọng Hoàng đến phút chót, và đó cũng là lý do mà cầu thủ này đang nỗ lực tập hồi phục để đáp lại sự tin tưởng của thầy.
  
      
            

        
      
            Trọng Hoàng hồi phục chấn thương là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo - Ảnh: w88
        
  
Trong trường hợp Trọng Hoàng kịp hồi phục, anh sẽ trở lại vị trí vua câu cá vốn thi đấu rất tốt ở AFF Cup 2018. Còn ở tình huống xấu nhất, HLV Park Hang Seo đã có phương án thay bằng Ngân Văn Đại - cầu thủ đã được thử nghiệm và cho kết quả tốt ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên.



Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét