Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

HLV người Hàn Quốc đang tập trung, dồn sức cho trận quyết chiến với Philippines

Thiên thời, địa lợi, nhân hoà, cùng lợi thế cực lớn sau trận thắng 2-1 lượt đi, tuyển Việt Nam chỉ còn cách trận chung kết AFF Cup 2018 với Malaysia nửa bước chân.



Trận tái đấu Philippines không dễ thở chút nào, như thừa nhận của chính HLV Park Hang Seo: “Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì”. Đó là chưa kể tuyển Việt Nam từng có ký ức đáng quên cách đây 4 năm, cũng đối với kịch bản thắng 2-1 trên sân khách trước Malaysia tại lượt đi Nhưng gục ngã 2-4 khi trở về sân nhà Mỹ Đình.


Xem thêm: Cùng tìm hiểu về game đánh bài đổi tiền thật. Bạn biết gì nào ?
HLV Park Hang Seo không thừa khi cảnh báo những học trò về trận thua ngược trong quá khứ, Nếu mà ai cũng nghĩ tuyển Việt Nam đã cầm chắc vé vào chung kết. Sự tỉnh táo, giữ đôi chân tại mặt đất giúp cho các cầu thủ tập trung, ý thức được việc phải chiến đấu hết khả năng. Nên nhớ là Philippines đang bị dồn vào thế chân tường, sẽ trở nên rất nguy hại và có tâm lý thi đấu chẳng còn gì để mất ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 tối nay.

  
      
            
        
      
            Tuyển Việt Nam có lợi thế rất lớn sau trận thắng lượt đi ở Bacolod - Ảnh: w88
        
  


đối với tuyển Việt Nam, trận đấu nào cũng giống như một trận chung kết, vì thế thầy Park khẳng định ông không quan tâm đối thủ Dưới đây của mình là ai. HLV người Hàn Quốc đang tập trung, dồn sức cho trận quyết chiến với Philippines, và gần như chắc chắn tuyển Việt Nam không chủ trương giành 1 trận hoà.


chính vì điều đó, 1 đội hình đảm bảo khả năng phòng ngự, Nhưng vẫn hướng tới mục tiêu ghi nhiều bán thắng, là điều mà HLV Park Hang Seo đang tính đến. Đá đối với Philippines, tấn công lại là cách phòng ngự tốt nhất.


Theo w88 thì người bắt chính trong khung gỗ vẫn là Đặng Văn Lâm. ba hậu vệ không ai khác là Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu. 2 bên cánh, Trọng Hoàng và Văn Hậu tiếp tục là chọn lựa của thầy Park khi cả hai có khả năng lên công về thủ rất tốt.



Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét