Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

MU thua liên tiếp khi Pogba đánh mất mình trên sân cỏ

MU đang quyết tâm vượt khó, sau khi thua 4 trong 5 trận gần nhất, và Solskjaer rất cần Pogba nghiêm túc.   Tin tức thể thao, giải trí mới nhất luôn được cập nhật tại website https://www.w88wins.net/



MU và sự sa sút của Pogba


Sau khi MU thua Barca ở lượt đi tứ kết Champions League, giới truyền thông Anh đưa tin Ole Gunnar Solskjaer đã có những phản ứng không hài lòng về Paul Pogba.


MU thua liên tiếp khi Pogba đánh mất mình - Ảnh: w88


Người trong cuộc phủ nhận có nảy sinh vấn đề, nhưng nếu thực sự có chuyện như báo chí nêu thì cũng bình thường.

Solskjaer có lý do để không hài lòng về những gì Pogba thể hiện trên sân cỏ trong thời gian gần đây.

MU đang trải qua giai đoạn khó khăn, với 4 thất bại trong 5 trận gần nhất. Điểm chung của những trận thua là Quỷ đỏ không thể làm chủ khu trung tuyến, thiếu đột biến khi tổ chức lối chơi.

Pogba gây thất vọng nặng nề trong những trận thua. Cầu thủ người Pháp không hỗ trợ được cho hàng thủ, và hiệu quả về mặt triển khai bóng của anh rất thấp.


Mùa này, sau 40 trận chính thức, Pogba ghi 14 bàn và có 11 pha kiến tạo. Nhưng anh không tham gia vào bàn thắng nào của MU trong 5 trận vừa qua.

Chính xác hơn, lần gần nhất Pogba ghi đấu ấn vào bàn thắng của MU diễn ra từ 27/2. Khi ấy, anh kiến tạo để Ahsley Young ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace.



Pogba không còn hiệu quả trong tấn công - Ảnh: w88


Xem thêm: Các tựa game đang hot trên mạng trong năm 2019. Bạn đã chơi thử chưa nào? Tham gia ngay tại link https://www.w88wins.net/danh-bai-doi-thuong.html
Từ một nhân tố quan trọng nhất triều đại Solskjaer, Pogba đánh mất mình và là nguyên nhân khiến MU rơi vào khủng hoảng.


Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét