Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Màn sụp đổ là hệ quả của việc MU không còn kiểm soát được trung tuyến

MU tiếp tục bại trận, hứng chịu kết quả tệ nhất sau gần một thế kỷ, với hình ảnh cô đơn của Solskjaer ở Old Trafford.   Tin tức thể thao, giải trí mới nhất luôn được cập nhật tại website https://www.w88wins.net/


MU và sự bất lực của Solskjaer

Các CĐV MU đã thực sự thấm thía câu nói của Ole Gunnar Solskjaer mấy ngày trước, "tôi đến CLB để thành công, nhưng nhiều cầu thủ không chung đường với tôi".



MU có thế trận khá tốt trong hiệp 1 - Ảnh: w88


Trong trận derby với Man City, Solskjaer cố gắng thay đổi, hòng tìm kiếm kết quả tích cực, nhưng có những cầu thủ không có chung suy nghĩ với ông.

Ở Old Trafford, nhà cầm quân người Na Uy trở lại với lối đá 3-5-2, khi sử dụng Fred thay vào vị trí của Matic, đồng thời xếp Andreas Pereira đá chính. Một bất ngờ lớn nằm ở việc Darmian xuất hiện nơi hàng thủ.


Solskjaer cho MU triển khai lối đá bóng dài, ít chạm, để có thể hóa giải Man City. Lựa chọn này giúp Quỷ đỏ có thế trận tốt, khiến đội khách gặp bất lực trong việc tiếp cận khung thành David De Gea.

Nhưng nét tích cực chỉ xuất hiện trong hiệp 1 - khi Man City dứt điểm ít hơn, có ít cơ hội hơn - và sau đó là màn sụp đổ của MU.

Màn sụp đổ là hệ quả của việc MU không còn kiểm soát được trung tuyến. Trong một ngày mà Pogba đá tốt hơn các trận vừa qua, thì các vệ tinh quanh anh gây thất vọng.


Quỷ đỏ bắt đầu sụp đổ từ đầu hiệp 2 - Ảnh: w88


Fred không biết chuyền bóng. Tiền vệ người Brazil thường đưa bóng đi không địa chỉ, hoặc vào chân đối thủ. Andreas Pereira chỉ đá ở mức trung bình, thiếu khả năng che chắn cho tuyến sau.

Luke Shaw bất lực trước lối chơi lắt léo của Bernardo Silva. Như thường lệ, Ashley Young tiếp tục là lỗ hổng trong đội hình MU, và Lingard cũng đá dưới mức trung bình.


Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét