Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Hôm nay, U23 Việt Nam đã tiến thêm một bước nữa ở giải đấu ASIAD

"Tôi hạnh phúc Khi thao tác cùng bóng đá Việt Nam! Tôi luôn cố hết sức để đem lại những điều tốt đẹp nhất tạo đội bóng. Đây chẳng phải là chiến thắng của tôi. Đây là chiến thắng của các bạn, của Việt Nam", nhà cái w88 trích lời HLV Park Hang Seo share trong xúc động.

U23 VN tiếp nối viết câu chuyện cổ tích của chính mình ở sân chơi Asiad. Bàn thắng duy nhất của Văn Toàn đã mang về tấm vé phân phối kết cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

xuất hiện trong buổi họp báo sau trận cùng nụ cười tươi and nhận được những tràng pháo tay của giới truyền thông, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa ở giải đấu. Tôi tự hào về các cầu thủ. Đây là vinh quang của tôi lúc đc dẫn dắt U23 VN. Tôi xin nhấn mạnh đó là một vinh dự lớn".
 
     
            
     
            HLV Park Hang Seo rất tự hào Lúc dẫn dắt U23 VN - Ảnh: Nhà cái w88
       
 
Trước câu hỏi của một phóng cục Korea rằng ông yêu đội bóng quê hương hay U23 việt nam, bởi trận đấu tới một đội bóng sẽ gặp nhau ở phân phối kết, HLV Park Hang Seo trả lời: "Tôi yêu tổ quốc tôi nhưng ngày nay tôi là HLV trưởng của đội tuyển nước ta. Tôi sẽ làm hết sức để giúp U23 VN thắng ở bán kết".
Xem thêm: chơi bài online bằng tiền thật để nhận nhiều phần quà hấp dẫn!

HLV Park Hang Seo xúc động nói về người đồng nghiệp ở U23 Hàn Quốc: "Kim Hak Bum and tôi đang đều nỗ lực thiết kế tốt công việc của mình. Kim đã cống hiến nhiều năm cho bóng đá Hàn Quốc cùng lý thuyết bóng đá thông minh. Chúng tôi đối đầu nhiều tại K-League and tôi tin tưởng trận phân phối kết sẽ là màn đối đầu hết sức thú vị".
 
     
            
     
            U23 việt nam quyết  chiến vì kỳ tích trước Hàn Quốc ở trận bán kết - Ảnh: Nhà cái w88
       
 

Tôi hạnh phúc Lúc thao tác cùng bóng đá Việt Nam! Tôi luôn cố hết sức để đem lại các điều tốt đẹp nhất tạo đội bóng. Đây không hề là chiến thắng của tôi. Đây là chiến thắng của chúng ta, của Việt Nam", nữ hoàng đường đua Park Hang Seo xúc động nói.

Ngoc Tran - Nhà cái w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét