Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Cuộc trỗi dậy với Ole Gunnar Solskjaer là không đủ để MU mơ về Premier League

Chelsea đấu MU ở FA Cup (2h30 ngày 19/2) cũng là giây phút Solskjaer phán xử về tương lai của HLV Sarri.


Tầm quan trọng của FA Cup

FA Cup không phải giải đấu danh giá. Nhưng với Chelsea và MU lúc này, đây sân chơi để hy vọng tìm kiếm danh hiệu vao cuối mùa giải.


Chelsea và MU đều xem trọng FA Cup - Ảnh: Nhà cái w88


Chelsea đang ở trong tình cảnh rất khó khăn, khi bị đẩy xuống thứ 6 Premier League, cũng có nghĩa chức vô địch giải Ngoại hạng là điều xa xỉ.


Để tránh mùa giải trắng tay, The Blues buộc phải tập trung vào các mặt trận không quá danh giá, từ Europa League đến FA Cup và League Cup - giải đấu mà họ đá chung kết với Man City.


So với Chelsea, MU còn ít cơ hội giành danh hiệu hơn. Nói đúng hơn, về mặt lý thuyết, FA Cup là niềm hy vọng duy nhất còn lại của Quỷ đỏ.


Cuộc trỗi dậy với Ole Gunnar Solskjaer là không đủ để mơ về Premier League. Khoảng cách với ngôi đầu bảng là 14 điểm, khi phía trước còn 12 vòng đấu, MU chỉ có thể đua tranh top 4.

Xem thêm: game chơi bài online cho điện thoại  đang hot trend hiện nay đã có mặt. Cùng chinh phục nào!
Trên sân chơi Champions League, MU vừa thua 0-2 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân nhà Old Trafford, khiến hy cơ hội vào tứ kết gần như không còn.



MU đang ở trạng thái tốt hơn Chelsea - Ảnh: w88


Trước đó, trong cuộc khủng hoảng mà Jose Mourinho gây ra, MU sớm phải chia tay với League Cup bởi đối thủ yếu Derby County.


Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét