Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Quyết định sa thải Mourinho lúc này là một sự sỉ nhục không hề nhỏ

lịch sử một thời Gary Neville cho rằng ra quyết định thải trừ Mourinho lúc bấy giờ là một sự sỉ nhục. & đương nhiên anh không thể vui lòng với cách vận hành của Man United ở thời điểm này. Tin bóng đá mới nhất luôn được cập nhật tại http://www.w88wins.net/


MU loại bỏ Mourinho ngay tuần này?
hôm qua, tờ Daily Mirror báo tin Mourinho sẽ bị sa thải vào cuối tuần này, không cần biết tác dụng trận đấu giữa Man United & Newcastle ra làm sao.


trước đó, Mourinho đã có 1 buổi họp báo gọn nhẹ. kế hoạch gia người Bồ có vẻ như đã chán nản sau khi phải nhận hàng loạt chỉ trích do phong độ tồi tệ của Quỷ đỏ lúc này. Họ mới thắng 3 trong các 9 trận sớm nhất trên mọi đấu trường.


vấn đề không nằm ở Mourinho
  

Neville tổng sỉ vả ban lãnh đạo MU, quyết bảo vệ Mourinho hình ảnh
Neville tổng sỉ vả ban lãnh đạo MU, quyết bảo vệ Mourinho tới cùng
Ảnh: w88
 
  
      
              
        
  

mặc nghe được Thông tin Mourinho sắp bị loại trừ, Gary Neville cực kỳ khó tính. và anh dường như không ngần ngại chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng bởi vì cách quản lý hời hợt trong những năm qua.


“Tôi nghĩ tôi đang cực kỳ khó tính. tôi đã khó chịu từ cách đó 3, 4 năm trước. đó là giai đoạn David Moyes bị loại bỏ & báo đài đã loan tin từ hôm trước. Louis van Gaal cũng trở thành loại trừ vào ban đêm trước hôm đa số kết FA Cup. và cũng chính là cánh báo giới biết được tin tức này.


“Nếu tựa như các bài báo mới gần đây là sự thật thì Mourinho sẽ bị loại bỏ vào cuối tuần này. & tôi tin rằng những CĐV đội bóng sẽ phát triển làn sóng chỉ trích ban lãnh đạo can đảm và mạnh mẽ hơn biết bao giờ hết.


“Jose Mourinho sẽ nhận được sự động viên lớn số 1 trong cuộc đời ông ấy ở trận đấu tới. và mình cũng sẽ tới Old Trafford để cổ vũ ông ấy. Việc vứt bỏ Mourinho là một sự sỉ nhục. Đâu rồi những giá trị của Manchester United? những chuyện này đã diễn ra được 5 tới 6 năm rồi.


“Jose Mourinho là 1 trong HLV xuất nhan sắc nhất quốc tế. Tôi nghĩ bất kể HLV nào cũng sẽ bắt gặp vất vả tại club bravado khi phải làm việc với khối hệ thống tuyển mộ cầu thủ như hiện nay.



Ngoc Tran - w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét